in hiflex, in hiflex giá rẻ, in hiflex giá rẻ tp hồ chí minh, Công ty in hiflex, in PP , in PP giá rẻ, xưởng in PP, in PP tại hồ chí minh, in PP HCM,in băng rôn, in kệ banner,in decal, in decal giá rẻ HCM

“Ca sĩ của tháng” Hồ Quỳnh Hương trở lại sân khấu BHYT

Trong 9 ca khúc lọt vào danh sách trình diễn trong liveshow tháng 3 của Bài Hát Yêu Thích có 2 giọng ca thuộc dòng nhạc dân gian được chú ý, đó là Thành Lê và Bùi Lê Mận. Nếu như Thành Lê giành giải nhất Sao Mai 2007 ở dòng dân gian và đã được định danh là một trong những ca sĩ dòng dân gian có ảnh hưởng và "đắt khách" hàng đầu trên thị trường hiện tại, thì Bùi Lê Mận ngày càng chín, ngày càng đằm, và thoát dần hình ảnh "hot girl" dòng dân gian. Bùi Lê Mận của năm 2015 không còn đặt cái mới, cái lạ của mình lên cao nhất, mà thay vào đó, dần tinh tế, và tìm thấy cái tình, cái lắng trong từng ca khúc cô thể hiện.

Thành Lê sẽ trình diễn 1 trong những ca khúc "tượng đài" của nhạc sĩ Thế Hiển, đó là "Cho dù có đi nơi đâu". Cô ca sĩ dày dặn kinh nghiệm này là số ít ca sĩ dòng dân gian dám thử sức mình ở nhiều dòng nhạc khác nhau, từ dân gian tới thính phòng, nhạc trẻ, nhạc Bolero. Nó chứng minh được sự chịu khó thử thách và vững vàng về kĩ thuật, điêu luyện trong giọng hát và cảm xúc chân thật. Thành Lê thậm chí còn thực hiện một MV mang màu sắc hiện đại, đẹp chau chuốt cho ca khúc "Cho dù có đi nơi đâu", điều đó cho thấy sự cẩn thận, cầu thị của cô dù đã có được một vị trí vững vàng trên nhạc đàn.

Còn về phía Bùi Lê Mận, rất tương đồng khi cô cũng hát một ca khúc "sống cùng lịch sử", đó là "Ở hai đầu nỗi nhớ" của nhạc sĩ Phan Huỳnh Điểu. Ở những thế hệ đi trước Bùi Lê Mận, NSND Thu Hiền đã đóng dấu son không thể mờ phai với ca khúc này, rồi đến các đàn chị Anh Thơ, Tân Nhàn… nhưng yếu tố trẻ trung, tươi mới, ngày một hoàn thiện mình đã giúp Bùi Lê Mận ghi điểm. Phần thu của cô cho ca khúc này hiện đang là một trong những bản thu được yêu thích nhất. Trái ngược với ngoại hình "bắt mắt", Bùi Lê Mận lại có giọng hát thắm đượm nét quê, không sang trọng, hiện đại, nhưng hoàn toàn "bắt tai" với các khán giả yêu dòng nhạc quê hương và dễ khơi gợi cảm xúc.

Về ca khúc Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao đứng đầu bình chọn trong tháng 3 này là "Duyên", sáng tác và do chính Tạ Quang Thắng biểu diễn. Đó là sự trở lại của Thắng trong đồng thời 2 vai trò quen thuộc và nhấn mạnh với khán giả về một con đường xuyên suốt mà chàng trai này đi trong suốt thời gian không ngắn vừa qua. Một ca khúc pha trộn Country, Pop, Rock Ballad kể về một chuyện tình tự nhiên, vẫn với phong cách quen thuộc của Tạ Quang Thắng, kể về những câu chuyện có thật xung quanh anh, và tạo sự đồng cảm với khán giả từ ca từ tới cảm xúc. Với "Duyên", Tạ Quang Thắng lại có thêm một cầu nối mới để đưa dòng nhạc và con đường anh đang theo đuổi nối dài và đi xa hơn.

Ngoài Tạ Quang Thắng, sẽ còn 3 phần trình diễn mà tác giả sẽ đồng thời biểu diễn, đó là "My everything" của Tiên Tiên, "Cô đơn" của Phan Lê Ái Phương, và "Mùi oải hương năm ấy" từ giọng ca Phạm Hồng Phước. Đây đều là 3 đại diện đến từ thị trường phía Nam.

Tiên Tiên là một cái tên đang nổi dần lên, như một lẽ tự nhiên, sau khi đã có đủ "danh hiệu" ở lĩnh vực sáng tác, cô tìm cơ hội để thể hiện mình trong cả khu vực biểu diễn. Rất táo bạo khi ngay trong lần xuất hiện đầu tiên, "My everything" nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô của Tiên Tiên là một ca khúc có tựa đề tiếng Anh, và chất nhạc lại được phối pha trộn dòng nhạc House đương đại. Với bản phối riêng biệt, đây là 1 ca khúc tạo thử thách khi hát live, nhưng Tiên Tiên lại có lợi thế là người viết nhạc, chính vì hiểu ca khúc nên cô sẽ có khoảng không tung hứng với bản thân mình nhiều hơn trên sân khấu.

Phan Lê Ái Phương và "Cô đơn", ca khúc mà cô được bảo lưu từ liveshow tháng 2. Không cần phải bàn thêm về tài năng của cô ca sĩ có vóc dáng người mẫu này, khi Ái Phương từng mang đến cho Trung Quân Idol bản "hit" lớn nhất từ trước đến nay là "Trót yêu". Ái Phương sáng tác cho bản thân mình cũng rất khéo léo và đặc biệt, mọi khoảng nhạc và ngắt nghỉ đều vừa vặn, nhưng đủ để giúp Ái Phương tô đậm thêm khả năng trình diễn solo của cô đối với những ai yêu mến giọng ca này, nó pha lẫn giữa ngọt ngào, u sầu và day dứt.

Còn với Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ cong ty in in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Phạm Hồng Phước, cái tên "Mùa oải hương năm ấy" và dòng nhạc và Phước theo đuổi cũng đủ biết đây là một bản Ballad, một câu chuyện mới mà Phạm Hồng Phước muốn gửi tới những trái tim đang yêu. Vẫn là chất tự sự, tĩnh lặng và vô cùng thanh thản, Phạm Hồng Phước đưa cảm xúc vào câu chữ, cách nhấn nhá trong ca khúc. Hy vọng ca khúc này sẽ được Phạm Hồng Phước biểu diễn đủ, đầy và không bị quá "lê thê" trong một phần diễn live được đón đợi.

3 ca khúc còn lại trong liveshow tháng 3 lần này là "Cám ơn tình yêu tôi" – Oplus, "Anh ở đâu" – Khởi My và "Những giấc mộng dài" – Dương Triệu Vũ.

"Cám ơn tình yêu tôi" là phần trình diễn của Oplus từng được đánh giá cao trong chương trình "Nhân tố bí ẩn" với cách bè phối được đánh giá hiện đại, đột phá và đầy hứng khởi. Oplus là một trong những nhóm nhạc nam mới, một hiện tượng nhưng được đánh giá cao về chuyên môn, tính sáng tạo trong các ca khúc nhóm biểu diễn. "Cám ơn tình yêu tôi" là một thử thách hát nhóm không hề đơn giản, nhưng chỉ với 4 thành viên, Oplus đã tạo nên một bản hòa thanh đáng giá và có sức sáng tạo cao của tuổi trẻ.

Khởi My và Dương Triệu Vũ đều mang đến bản "hit" mới nhất của họ. "Anh ở đâu" theo hướng Pop Ballad giải trí, có sự tương đồng với ca khúc nổi lên trước đó của Khởi My là "Người yêu cũ". Cách hát của Khởi My không mới lạ nhưng lại gần gũi và được lòng số đông khán giả đại chúng.

Với Dương Triệu Vũ, "Những giấc mộng dài" là ca khúc anh theo đuổi tính hiện đại, kịch tính, là điều đặc thù trong cách viết của Nguyễn Hải Phong .

Với phần hạng mục "Ca sĩ của tháng" lần đầu tiên được trình diễn trên sân khấu BHYT, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ thể hiện 1 trong 5 ca khúc là: "Hoang mang, Có nhau trọn đời, Anh, Vũ điệu hoang dã" và "Nụ hôn cuối cùng". Ca khúc nào sẽ được ca sĩ Hồ Quỳnh Hương biểu diễn phụ thuộc vào bình chọn của Hội đồng khán giả đại điện của chương trình. Việc bình chọn này sẽ kết thúc vào lúc 11h50 ngày 20/3/2015, tuy nhiên đến thời điểm này "Anh" đang là ca khúc chiếm ưu thế. Với đẳng cấp và số lần xuất hiện hiếm hoi trên sân khấu lớn của Hồ Quỳnh Hương trong những năm gần đây, việc cô trở lại sân khấu BHYT là sự tò mò cũng như cuốn hút không nhỏ đối với khán giả.

Liveshow BHYT tháng 3/2015 sẽ diễn ra vào lúc 20h05 ngày 20/3 tại Hà Nội và được truyền hình trực tiếp trên sóng VTV1.

Hoàng Phương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

DỊCH VỤ IN ẤN - QUẢNG CÁO

Thi công bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp
In PP, In PP giá rẻ, In PP giá rẻ tại TPHCM
In decal lưới chất lượng cao
In decal dán kính chuyên nghiệp





In decal lưới lấy ngay trong thành phố hồ chí minh
In decal lưới chuyên nghiệp giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao, in decal đẹp nhất tại tphcm
In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm In PP trong nhà giá rẻ tại tphcm
Dịch vụ in decal chất lượng cao
Xưởng in decal chất lượng cao tại tphcm
In backlit film chất lượng cao
In decal sữa, in decal trắng chất lượng cao giá tốt
In PP ngoài trời giá rẻ chất lượng tại tphcm



Dịch vụ In PP tại quận 1 nhanh chóng chất lượng
Dịch vụ In PP lấy ngay tại tphcm nhanh chóng chất lượng
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Thiết kế in ấn chuyên nghiệp giá rẻ
Chuyên cung cấp các loại kệ x giá rẻ chất lượng
In vải Silk gía rẻ - In vải Silk chất lượng
In hiflex, In hiflex giá rẻ, In hiflex tại tp.hcm
Thi công lắp đặt backdrop, thi công backdrop giá rẻ chuyên nghiệp
In Poster giá rẻ tại tp.hcm
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
Cho thuê khung backdrop - cho thuê khung bảng hiệu
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In băng rôn, In băng rôn giá rẻ, In băng rôn tại tp.hcm
In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm In PP quảng cáo rẻ nhất tp.hcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm
Bán Standee giá rẻ, In Standee Giá rẻ chất lượng tại tphcm






In PP là gì? In PP là gì?
In PP trang trí quán cafe trà sữa tại tphcm
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán decal chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
Thi công dán PP chuyên nghiệp giá rẻ
In PP cán mờ, In PP cán bóng
In PP cán màng giá rẻ tại tphcm In PP cán mờ
In PP cán bóng, In PP cán màng giá rẻ tại tphcm
In PP tại quận 12 - In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In PP tại quận 12
In PP giá rẻ chất lượng tại tphcm In hiflex giá rẻ tại quận tân bình
In hiflex giá rẻ tại quận tân bình In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
In hiflex khổ lớn giá rẻ tại tp.hcm
Dịch vụ in hiflex giá rẻ tại quận tân phú
Giá x cuốn cao cấp, khung x cuốn cao cấp, kệ x cuốn cao cấp
Cung cấp các loại standee giá x hàn quốc chất lượng cao trên toàn quốc
Thi công hàng rào xây dựng nhanh chóng chuyên nghiệp tại miền nam
Làm bảng quảng cáo, làm biển quảng cáo công ty
Dán Decal trang trí tết - Dán decal cửa kính trang trí tết


In PP quận gò vấp nhanh chóng chất lượng
Chuyên cung cấp Standee giá rẻ các loại như kệ x, standee chữ x
In PP tại Bình Thạnh nhanh chóng chất lượng uy tín
In PP khổ lớn giá rẻ chất lượng cao tại tphcm
Xưởng chuyên sản xuất standee mô hình, standee hình người giá rẻ các loại tại tphcm
Chuyên sản xuất gia công standee khung sắt, standee chân sắt các loại
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm
Dịch vụ In PP chất lượng cao tại tphcm Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel Trang trí decal Noel - thiết kế trang trí noel
Dịch vụ in decal mùa Noel tại tphcm
In phông nền đám cưới, in phông nền sân khấu giá rẻ
In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm In banner giá rẻ, in banner quảng cáo tại tphcm
In backdrop sân khấu, in backdrop đám cưới giá rẻ tại tphcm
In băng rôn giá rẻ tại quận tân bình
In PP giá rẻ lấy ngay quận 3
Chân chữ X, giá chữ X rẻ nhất thành phố hồ chí minh
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân phú
In PP giá rẻ lấy ngay tại quận tân bình
In PP cán format In PP cán format

Categories

Được tạo bởi Blogger.